เนื้อหาในโพสต์

การบำรุงผิวหน้าในช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่ดีที่สุด เพราะช่วงที่เราหลับ เป็นช่วงเวลาที่ผิวได้ฟื้นฟูตัวเอง เมื่อเราทาครีมบำรุงเข้าไป ครีมก็จะซึมสู่ผิวได้ดีและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยเฉพาะผิวหน้าของผู้หญิงวัยทำงาน ที่ต้องพบเจอกับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่น ควัน แสงแดด หรือแม้กระทั่งแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนที่ต้องใช้ในการทำงานแต่ละวัน ล้วนแต่เป็นตัวทำลายผิวทั้งนั้น ดังนั้นเราก็ต้องดูแล ใส่ใจสุขภาพผิวกันหน่อย ด้วยการหาครีมบำรุงผิวหน้าทากลางคืนดีๆมาใช้ และนี่ก็เป็น 10 ครีมบำรุงผิวหน้า ทากลางคืนสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนเด้ง เปล่งปลั่งเหมือนสาวแรกรุ่น

10 อันดับ 1 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

1. SK-II – R.N.A. Power Radical New Age


เปิดตัวกันที่ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนจาก SK-II ที่ผู้หญิงหลายคนเลือกใช้ สำหรับตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้มากถึง 10 ประการ ทั้งกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอยตื้น ริ้วรอยร่องลึก รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย ผิวหยาบกร้าน และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ คนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งจะรักมาก เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าที่แห้ง ไม่สดใส กลับมาดูสุขภาพดี ชุ่มชื่นเหมือนเด็กอีกครั้ง

5bc01e40N4489781f.jpgq70 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

2. L’oreal Paris Revitalift Night Cream Anti-Wrinkle + Firming


ผู้หญิงวัยทำงานอย่างเราแน่นอนว่าผิวเริ่มไม่เต่งตึงเหมือนเด็กๆแล้ว เริ่มหย่อนคล้อย ดังนั้นครีมบำรุงกลางคืนตัวนี้จึงเหมาะมากที่จะใช้ทาเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน ด้วยส่วนผสมจากเซนเทลล่า เอเชียติก้า หรือใบบัวบก ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์พร้อมปรับสีผิวให้สว่างใส นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูและลดสัญญาณเตือนแห่งวัยทั้ง 8 จุดสำคัญบนใบหน้าอีกด้วย

30003941 9 loreal paris revitalift moisturizing night cream 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

3. Neutrogena – Fine Fairness Overnight Brightening Cream


ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ต้องการความสดใส เปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า ต้องลองครีมตัวนี้ดู เพราะมีสารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามินบี3 และวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมกับมอบความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี คนผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและแอลกอฮอล์ แถมกลิ่นยังหอมอ่อนๆ ชวนให้ผ่อนคลายได้ดีเยี่ยม

be49a56c879a774b7331ad7b8da052e9 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

4. OLAY Regenerist Micro-Sculpting Cream Night


ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยอีกต่อไป เมื่อใช้ครีมทากลางคืนของ OLAY สูตรนี้ เพราะมีส่วนผสมเน้นๆที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกับฟื้นฟูและบำรุงผิวขณะหลับ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ และหากใช้เป็นประจำต่อเนื่องผิวจะดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

rg msc front 1 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

5. La Roche-Posay Toleriane Ultra Light


ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนจาก La Roche-Posay ที่คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เป็นครีมที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าในช่วงกลางคืนได้เป็นอย่างดีจากน้ำแร่ชนิดพิเศษ เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่บางเบา ซึมไว ใช้ได้ทั้งคนผิวมันและคนผิวผสม

10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

6. Garnier Sakura White Sleeping Essence


เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น สำหรับทากลางคืนโดยเฉพาะ ที่ทั้งถูกและดีไม่แพ้กับครีมยี่ห้อแพงๆเลย ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระเข้มข้นถึง 2 เท่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู พร้อมกับลดเลือนจุดด่างดำได้ภายใน 2 สัปดาห์ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนงบน้อย สวยได้ในราคาประหยัด

garnier garnier sakura white night pinkish radiance sleeping essence 50 g full02 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

7. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream


ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนจากเกาหลีตัวนี้มีความพิเศษตรงที่มีส่วนผสมทั้งจากรากและผลของโสมเกาหลี จึงช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรง และบำรุงผิวได้ลึกถึงชั้นใน ริ้วรอยที่เคยมีจะค่อยๆจางหาย พร้อมกับช่วยให้ผิวดูกระชับขาวใส เรียบเนียนขึ้นด้วย

10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

8. Estee Lauder Resilience Lift Night


ปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยจะหมดไปเมื่อใช้ครีมจาก Estee Lauder ตัวนี้ เนื้อครีมเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี บำรุงตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าจะใส เด้ง ฉ่ำแน่นอน

lifting night cream for face and neck resilience lift night 50 ml 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

9. ORIGINS Make A Difference™ Night Cream


ครีมจาก ORIGINS ตัวนี้ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายต้องชอบมากแน่ๆ เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ทั้งยังผ่านการวิจัยมาแล้วด้วยว่าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงกว่าเดิม พร้อมกับคงสมดุลความชุ่มชื่นในผิวได้อย่างดีเยี่ยม

203533 eb0031ab9a 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

10. BIOTHERM Aquasource Everplump Night


เรื่องความชุ่มชื่นต้องยกให้กับ BIOTHERM Aquasource Everplump Night เขาเลย ผิวคุณจะต้องดูอิ่มน้ำมากแน่ๆหากใช้เป็นประจำทุกคืน พร้อมนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการหมักบ่มแบบพิเศษในที่มืด โดยใช้สารสกัดจาก Microalgae ทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่อย่าง Bounce Back Gel Texture ที่ให้สัมผัสเนื้อครีมเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

biotherm aquasource everplump night 75ml 10 อันดับฮิตติดชาร์ตในเอเชีย asiatopten.com

นอกจากจะใช้ครีมบำรุงผิวหน้าทากลางคืนแล้ว การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ก็ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้สุขภาพดีได้เช่นกัน

คะแนนโหวต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ติดต่อลงข้อมูล